Cadivi tổ chức hội nghị khách hàng tại Cà Mau 2018

Mở đầu hội nghị, ông Lê Quang Định– Tổng Giám đốc Công ty CADIVI đã phát biểu chia sẻ về kết quả kinh doanh và mục tiêu phát triển thị trường Cà Mau của CADIVI trong thời gian sắp tới với nhiều chính sách hỗ trợ đại lý khu vực này về mọi mặt.

Cadivi tổ chức hội nghị khách hàng tại Cà Mau 2018

Về phía các đại lý, đại diện phát biểu là công ty CP TM Điện Máy Kim Biên – KIBICO, một trong những nhà phân phối dây cáp điện hàng đầu của CADIVI – Đại lý dây điện Cadivi trong nhiều năm liền đã chia sẻ một cách thẳng thắn, chân tình về những thuận lợi, khó khăn và đặc biệt nhấn mạnh việc tâm lý người tiêu dùng luôn chọn mua dây cáp điện phải đảm bảo chất lượng và an toàn vì theo khảo sát 80% nguyên nhân cháy nổ nhà là do chập điện. Chính vì vậy, bản thân các đại lý cũng an tâm khi kinh doanh sản phẩm CADIVI vì chất lượng sản phẩm luôn luôn ổn định và thương hiệu uy tín.

Cadivi tổ chức hội nghị khách hàng tại Cà Mau 2018

Ông Nguyễn Văn Hiến-TGĐ công ty KIBICO phát biểu tại Hội nghị
Hội nghị đã được diễn ra thân mật, ấm cúng với các tiết mục văn nghệ và chương trình xổ số vui với các giải thưởng may mắn.

Bảng giá dây điện Cadivi 2018

Cadivi tổ chức hội nghị khách hàng tại Cà Mau 2018

Kết thúc hội nghị, ông Lê Quang Định – Tổng giám đốc công ty CADIVI đã phát biểu với lời chân thành cảm ơn những đóng góp to lớn của các đại lý và sự ủng hộ nhiệt tình của các khách hàng khu vực Cà Mau đồng thời cam kết sẽ luôn tăng cường hỗ trợ các đại lý để tiếp tục cùng nhau đưa thương hiệu, sản phẩm CADIVI ngày càng phát triển bền vững tại thị trường này trong thời gian tới.
Ông Lê Quang Định-Tổng Giám đốc công ty CADIVI phát biểu tại Hội nghị

Bạn đang xem bài viết tại Đại lý Cadivi

Xem thêm: Dùng mã Code trên dây điện Cadivi để chống hàng giả 2018 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *