Hướng dẫn cách tính trọng lượng dây điện Cadivi trong mạng lưới điện

Dây điện Cadivi là sản phẩm được sử dụng rộng rãi phổ biến ở Việt Nam từ thành thị đến nông thôn. Cũng vì vị trí địa lý mà một số tỉnh thành ở xa khi mua sản phẩm rất khó khăn trong việc vận chuyển. Do đó, nhiều khách hàng phải đặt hàng và vận chuyển từ các thành phố lớn về để sử dụng lắp đặt cho mạng lưới điện.
Hướng dẫn cách tính trọng lượng dây điện Cadivi trong mạng lưới điện

Chính vì vậy, trước khi đặt hàng khách hàng sẽ phải tính trọng lượng dây điện Cadivi cần sử dụng là bao nhiêu để có thể tiến hành đặt và điều phối xe vận chuyển từ đó có thể ước lượng được mức chi phí phù hợp. Trong bài viết lần này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tính trọng lượng dây điện Cadivi để tiện cho việc mua sản phẩm. Cùng tìm hiểu nhé.

Trọng lượng dây điện cadivi năng bao nhiêu?

Dây điện Cadivi gồm có nhiều sản phẩm khác nhau, nên tùy vào sản phẩm sẽ có mức khối lượng dây điện khác nhau tùy thuộc vào loại dây, kích thước,… Dưới đây là một số sản phẩm có trọng lượng với chỉ số gần đúng nhất, quý khách hàng có thể tham khảo:
·      Dây điện Cadivi 1.5: trọng lượng khoảng 2.06kg/100m
·      Dây điện Cadivi 2.5: trọng lượng khoảng 3.2kg/100m
·      Dây điện Cadivi 4.0: trọng lượng khoảng 4.7kg/100m
·      Dây điện Cadivi 6.0: trọng lượng khoảng 6.7kg/100m
·      Dây điện Cadivi 10.0: trọng lượng khoảng 11.2kg/100m
·      Dây điện Cadivi 16.0: trọng lượng khoảng 17kg/100m
·      Dây điện Cadivi 25.0: trọng lượng khoảng 26.6kg/100m
Ngoài ra, còn có rất nhiều trọng lượng dây điện cadivi của các sản phẩm khác được ước tính khác nhau. Quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ với hệ thống đại lý thiết bị dân dụng Thuận Phong để biết thêm thông tin chi tiết.

Cách tính trọng lượng dây điện Cadivi như thế nào?

Trọng lượng dây  điện Cadivi muốn tính chính xác cần phải cân thực tế, tuy nhiên khách hanfgc ó thể tham khảo số liệu sau do công ty cáp điện Cadivi cung cấp:
– Cáp đồng trần 11mm2 (gồm 7 sợi đồng đường kính 1,4mm): 0,0959kg/ mét
– Cáp đồng bọc 11mm2 (gồm 7 sợi đồng đường kính 1,4mm và bên ngoài có lớp bọc cách điện PVC dày 1,3mm ): 0,132 kg/mét
Lưu ý: Số liệu trên cũng gần đúng đối với các lọai cáp điện do các đơn vị khác sản xuất.
Tuy nhiên, trong quá trình thiết kế mạng lưới điện, để ước lượng trọng lượng dây điện Cadivi cần sử dụng là bao nhiêu các bạn có thể áp dụng công thức sau đây:
Đoạn dây cáp là một khối hình trụ.
Có: S=11mm2=11.10^(-6) m2
D = 8900kg/m3
h=1m
Thể tích của khối đồng hình trụ:
V=S.h=11.10^(-6) m2.1m=11.10^(-6) m3
Khối lượng của cáp đồng dài 1m:
m=V.D=11.10^(-6) m3.8900kg/m3
m=9,79.10^(-2) kg hay m=97,9 g.

Đặt một khối lượng lớn dây điện Cadivi ở đâu?

Cadivi luôn đáp ứng được yêu cầu mọi khách hàng như an toàn, phù hợp nguồn điện nên dây cáp điện Cadivi luôn là sự lựa chọn số một của mọi người. Do đó, có rất nhiều nơi cung cấp và phân phối sản phẩm. Nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo về chất lượng. Nếu mua hàng với trọng lượng dây điện lớn nên tìm đến cửa hàng, đại lý  uy tín và đảm bảo để không phải rơi vào trường hợp không may như cháy nổ.
Công ty dây cáp điện Cadivi có nhiều nhà phân phối và đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc và Thuận Phong và một trong những đại lý cấp 1 tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận miền tây luôn đứng đầu top phân phối dây cáp điện tại TPHCM. Nổi bật với nhiều chính sách mua hàng, phục vụ nhiệt tình, đặc biệt là luôn có mức giá chiết khấu cao nhất dành cho khách hàng.
Hiện tại Thuận Phong đang phân phối nhiều dòng sản phẩm của Cadivi  với số lượng lớn có sẵn tại kho hàng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như:
·      Dây cáp điện dân dụng
·      Cáp điện lực hạ thế
·      Dây đồng trần, dây nhôm trần
·      Cáp vặn xoắn ABC (dây điện từ)
·      Cáp trung thế
·      Dây cáp điều khiển và chống thấm
·      Cáp điện chống cháy và chậm cháy
·      Và một số sản phẩm khác
Với lợi thế to lớn là được ủy quyền làm đại lý cấp 1 Cadivi tại TPHCM, Thuận Phong không ngừng xây dựng và phát triển các dịch vụ chăm sóc khách hàng với hàng hàng loạt các chính sách ưu đãi, giá cả tốt nhất như:
– Hỗ trợ giao hàng đến toàn bộ nội thành Hồ Chí Minh với mức giá 0đ
– Bảo hành 1 đổi 1 với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
– Mỗi khách hành khi mua sản phẩm tại Thuận Phong với số lượng lớn sẽ nhận được chính sách chiết khấu lên đến 23% và hỗ trợ giao hàng tận nơi đến công trình.
– Đặc biệt chúng tôi còn có chính sách ưu đãi đối với khách hàng thân thiết.
Hiện nay, Thuận Phong đã và đang mở rộng nhiều đại lý và cửa hàng vừa và nhỏ ở các tỉnh thành nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng đem sản phẩm dây cáp điện Cadivi tới khách hàng một cách nhanh nhất.
Việc lựa chọn đại lý dây điện Cadivi luôn có sẵn số lượng hàng lớn trong kho đáp ứng được trọng lượng dây điện cadivi cần thiết khi thiết kế hệ thống mạng lưới điện trong xây dựng là điều rất thiết và rất quan trọng. Nếu quý khách hàng nào có nhu cầu mua dây điện Cadivi với số lượng lớn, vui lòng liên hệ với:
Công ty TNHH thiết bị dân dụng Thuận Phong
Đại lý cấp 1 dây điện Cadivi hàng đầu miền Nam
Địa chỉ: 113 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, Tphcm
Hotline: 0906.123.723
Mail: kinhdoanh@lethuanphong.com
Website: thietbidandung.vn
Chúng tôi là đại lý cấp 1 dây điện Cadivi – Cam kết hàng luôn có sẵn tại kho với số lượng lớn đáp ứng nhanh nhu cầu của công trình lớn nhỏ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *